เริ่มต้นใหม่ กับชีวิตใหม่

ไม่รู้จะเดินมาถูกทางไหม ที่จะเลือกใครสักคนมาเป็นคนห่วงใย
เราคิดว่า หากการตัดสินใจครั้งนี้ผิดพลาด มันคงเป็นกรรมเก่าที่เคยทำมาเป็นแน่
ขอพรพระ ให้การตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้อง และเลือกคนมาอยู่เคียงข้างอย่างสมดุล
เธอจะเดินเคียงกันไปได้ไหม หากวันไหนที่เธอล้ม ฉันจะช่วยดึงมือเธอขึ้นมาและก้าวไปด้วยกัน

ฉันไม่ได้เป็นคนวิเศษ หรือเป็นเจ้าชายเป็นแน่

ฉันเป็นเพียงแค่ผู้ชายเดินดิน หากินด้วยสมองและสองมือเปล่าๆ..แค่นั้น
4 responses to this post.

  1. Posted by สิทธิชัย on พฤศจิกายน 8, 2007 at 1:51 am

    ความรักทำให้หัวใจพองโต
    คนที่เรารัก  เวลาอยู่ใกล้หัวใจเราจะเต้นแรง
    มือไม้สั่น  ปากสั่นด้วยครับ  และวันนี้ผมคิดว่า
    ผมคงเลือกถูกแล้ว  แล้วอาจารย์ล่ะครับ  เมื่อไหร่จะเลือกคนมาดูแลสักที

    ตอบกลับ

  2. Posted by นู๋นา on พฤศจิกายน 8, 2007 at 1:51 pm

    เห็นด้วยกับคุณ Moo Ton ค่ะ
    ความรักทำให้หัวใจพองโต
    คนที่เรารัก เวลาอยู่ใกล้หัวใจจะเต้นแรง
    มือไม้สั่น … เวลาที่ไม่เจอหน้าเค้า ก็จะทำให้คิดถึงด้วย
     
    แต่ถ้ารักใครสักคน ไม่จำเป็นจะต้องได้เค้ามาหรอก
    แค่เห็นเค้ามีความสุข  ได้ยินดีกับเค้า แค่นั้น ก็สุขเกินพอแล้ว…(เอ๊ะ! จริงป่าวเนี่ย อิ)

    ตอบกลับ

  3. อืม … เชียร์กันจัง

    ตอบกลับ

  4. หงิ ๆ  ๆ ๆ มีความรักซะแล้วน๊า บี้ หงิๆ   ๆ  ๆ

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

