หลายวันกับหลายเหตุการณ์

ช่วงนี้ลำบากเรื่องบริหารเวลามากๆ คงแย่ถ้าไม่เอาโปรแกรมบริหารเวลามาใช้
เนื่องจากภาระงานที่หลากหลาย และภาระการประชุม นัดเจอใครก็ใครสลับปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ลองใช้ Microsoft OutLook ดูนะครับ
ตอนนี้ใช้มันบริหารเวลาได้ดีมากๆ งานที่เยอะๆ เอามาเก็บไว้ในนี้ แล้วจะมองเห็นเวลาว่าง และเวลาทำงานของคุณได้ชัดเจนที่สุด

ผู้ว่าที่พัฒนากรจังหวัดพูดถึง "แค่รู้ข่าวว่าผู้ว่าฯ จะย้าย ชาวบ้านต่างน้ำตาไหล"
คุณร่องกี้ ชื่อฝรั่งหน้าลาว พัฒนากรผู้เปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จังหวัดยโสธร กล่าวถึงผู้ว่าคนก่อนระหว่างทานข้าวเที่ยงด้วยกันหลังประชุมติดตามงานของ สกว.
ท่านผู้ว่า "อำนาจ ผการัตน์"  "พวกคุณทำงานเหนื่อย ก็นอนพักบ้างนะ ส่วนงานผมจะเอาพรุ่งนี้เช้า" นี่คือบางประโยคที่ผู้ว่าบอกกับลูกน้องในช่วงที่งานเร่ง
"เย็นวันนี้จะไปตีกอล์ฟกับผมมั้ย แต่ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีงานส่งผม คุณจะไม่ได้ตีกอล์ฟตลอดชีวิต" ท่านเป็นผู้ว่าที่เข้าถึงคนทำงานได้ดีที่สุด ท่านรักประชาชนมาก
ขนาดการประชุมกับ นายก อบต. ที่เค้าต่างพากันเสนอแผนงบประมาณมาให้แกดู  สุดท้ายแกมองว่า สิ่งที่ชาวบ้านต้องการมักจะไม่ถูกเขียนขึ้นมาจริงๆ
แต่ท่าก้ไม่ได้ดุอะไร แค่บอกว่า "ผมขอฝากสักเรื่องได้มั้ย เนื่องจากว่าคำขอของชาวบ้านเค้าเขียนมาแบบนี้ นี่คือความต้องการของประชาชน คุณก็ต้องเขียนแผนให้ตรงกับเค้าสิ"
ในที่สุด นายกอบต.ทั้งหลายก็ต้องยอมรับสิ่งที่ท่านเอ่ยโดยปริยาย ตอนนี้ท่าผู้ว่าอำนาจ ท่านไปอยู่ที่กาญจนบุรีเรียบร้อยแล้ว

ในระหว่างที่เรากำลังเดินทางไป ศ.ดร.อภิชัย ท่านคณบดีก็ทวงถามงาน คิคิ
โดนจนได้… เราก็ได้แต่น้อมรับอย่างเดียว สุดท้ายแกก็บอกว่า..ต้นเดือนหน้านะ หลังจากผมกลับมาจากเมืองนอก ผมจะมาตามงาน
ไล่ตาม คอมเม้นท์ของ สกว. เลย……โหย จารย์ ผมแค่ผู้ช่วยนักวิจัยเองนะ ฮือๆๆๆ

6 responses to this post.

  1. Posted by นู๋นา on สิงหาคม 19, 2007 at 6:18 pm

    เป็นผู้ใหญ่นี่ งานยุ่งจางเรยเนาะ  …ยินดีกับ รถคันใหม่ด้วยจ้า 

    ตอบกลับ

  2. แวะมาเยี่ยมนะ งานเยอะจังเลย แต่ยังงัยบี้ก็ทำได้อยู่แล้วนิ ไม่ได้คุยกันเลยเนอะ ช่วงนี้ยุ่งเหมอนกานน ยังงัยก็สู่ต่อไปนะสู  อิอิ 

    ตอบกลับ

  3. ดีใจที่แวะไปเยี่ยมนา สบายดีนะ 

    ตอบกลับ

  4. อย่าเพิ่งเอาเพลงพี่จุ้ยออกนะคะ จะแวะมาฟังบ่อย ๆ ค่ะ
     

    ตอบกลับ

  5. ฉันใส่ความตั้งใจ… ในกาแฟทุกถ้วยที่ฉันชง
    ฉันใส่ความตั้งใจ… ในกาแฟทุกเมล็ดที่ฉันคั่ว
    ฉันใส่ความตั้งใจ… ในกาแฟทุกถ้วยสำหรับทุกคน
    และกาแฟแก้วนี้สำหรับเธอ… 
    ทานให้อร่อยนะคะ

     

    ตอบกลับ

  6. ผมจะตายอยู่แล้วครับ… ทำไมงานถึงเคลียร์ไม่ออกสักกะที 

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

