และแล้ว อีกหนึ่งกำลังจะผ่านไป

วันนี้ไปเป็นวิทยากร อบรมการดึงข้อมูลออกมจากระบบฐานข้อมูลที่ ศพช. เขต 3 ให้สามารถแสดงผลได้ในเว็บ ยอมรับว่า
งานนี้เป็นงานแรก ที่มีโอกาสฉายเดี่ยว เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ กับเค้าบ้าง…. สนุกดีครับ
แต่เกิดข้อผิดพลาด..เครื่องผมดันดับกลางคัน … ซวยอะไอย่างนี้ แถมเปิดอีกไม่ติด เลยต้องอาศัยเครื่องพี่ที่นั่งข้างๆเอา
นั่งพาเขียนโปรแกรมตั้งแต่เช้า ถึง 5 โมงเย็น แต่อีกใจก็ห่วงว่า เครื่องที่เราใช้ มันจะตื่นขึ้นมาอีกมั้ย..อย่างลุ้น
เพราะข้อมูลบานเลย..หลังจากไปออกกำลังกายมา เลยมาทดสอบ…เปิดติดแล้ว..โชคดีจัง..เลยนั่งเปิดดูข้อมูลเก่าๆ
และก็ไปเจอบทเพลงที่เคยทำเป็น Animation ไว้ตั้งนานแล้ว เพลงนี้ครับ

** รักล้นใจ ** (ปั่น)

คืนนี้ใจฉันว้าวุ่น เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ
เหตุไฉนจึงเป็นไปได้ เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน
เราพบเราคุยเราคบกัน ต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้ รักคุณจนล้นใจ
* ความรักตัวเดียวเท่านั้นเอง ที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่เข้าใจ รักนี้มาจากไหน
อยากจะหนีหนีไปให้ไกล ไม่อาจซ่อนความนัยหากได้เจอ
แต่ยังหวังยังคงเพ้อเจ้อ ว่าคุณคงเข้าใจ
มาพบมาคุยมาพบกัน ดุจดังเช่นเมื่อวานจำได้ไหม
ส่วนตัวฉันจะเป็นเช่นใด ขอยอมเก็บไว้คนเดียว*
อยากให้รู้รู้ใจกันบ้าง ให้จริงแท้ในใจคุณเท่านั้น
เพราะตัวฉันทำใจไม่ได้ รักคุณจนล้นใจ

เปิดฟังไปด้วย นั่งเหงาไปด้วย…ฉันอยากแต่งงานจัง!
เฮ้อ จะไปแต่งได้ยังไง ภาระยังอีกเยอะ….และแล้ววันนี้ก็กำลังจะผ่านไปอีกวัน

ใส่ความเห็น

