เมื่อฉันโดดประชุม

วันนี้ 11 มิ.ย. เค้าจะให้เราไปนำเสนอปิดโครงการวิจัย จัดโดย สกว.
แต่เราดันมีสอนตั้งแต่ 8 โมง ถึง เที่ยง วันเวลาก็ไม่แน่นอน
โชคดีที่เราไม่ใช่ผู้รับผิดชอบโครงการ เป็นแค่ผู้ช่วย
แต่ท่านคณบดี อยากให้เราไปฟังด้วย เพราะเราเป็นคนจัดทำโปรแกรมงานวิจัย
แถมยังเป็นคน ทำ Shape File กะออกแบบระบบฐานข้อมูลอีก
 ถ้าผิดพลาดมาเราคงต้องอธิบายให้นายทุนเค้าเข้าใจได้
แต่ทำไงได้ล่ะ มันติดจริงๆนี่นา แถมโทรไปหา ดร.รุ่ง ก็ดันไม่ยอมรับสาย

** ที่ประชุมเป็นอย่างไรบ้างน๊า…..****
** คณบดีจะเอ็ดเรารึเปล่าหว่า…..****

 
เดี๋ยวเราคอยดูตอนต่อไปก็แล้วกัน หลังจบการประชุม..ฮือๆๆๆ

3 responses to this post.

  1. โชคดีท ท่านคณบดี Acceptแต่โดนแก้งานเพียบ..กระอักเลือด

    ตอบกลับ

  2. หวังว่าทุกอย่างคงราบรื่นนะ  สู้ๆๆๆ  สู้ตาย  กำลังใจที่มองไม่เห็น

    ตอบกลับ

  3. โชคดีนะเนี้ยที่ไม่โดดเอ็ด…
    …ขอให้แก้งานลุล่วงละกัน…

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

