ต้องโทษดาว

โดย…พี่เบิร์ด
อัลบั้ม รับแขก
 
ความจริงที่ฉันต้องการเก็บไว้
มันทำให้ฉันต้องคอยห่างเธอ
ไม่กล้ามองไม่จ้องตาไม่ค่อยมาเจอ
เดี๋ยวจะเผลอเกิดหลุดปากอะไรไป
 
บังเอิญคืนนั้นพระจันทร์สุดสวย
บังเอิญตอนนั้นเหลือเธอกับฉัน
ทั้งสายลมและแสงดาวก็เหมือนแกล้งกัน
บังคับกันจนฉันทนไม่ไหว
 
* ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริง
 
พอเธอได้รู้แล้วเธอโกรธไหม
มันคงไม่ใช่เป็นความผิดฉัน
ต้องโทษดาวโกรธสายลมและโทษพระจันทร์
ที่สั่งฉันให้ฉันต้องบอกเธอ
ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริง
 
ไม่มีทางหนีได้เลย ฉันเลยต้องเอ่ยปาก
บอกรักเธอ รักเธอมานานแสนนาน
ไม่อยากให้รู้ให้จำ ไม่อยากทำให้รำคาญ
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริง
เพียงแต่คืนนั้น ทุกอย่างบอกฉันว่าต้องพูดความจริง
 
ผมชอบเพลงนี้มากครับ หากจะบอกรักใครสักคน
มอบเพลงนี้ให้กับเค้าภายใต้แสงเดือนและแสงดาว คงโรแมนติคน่าดู คิ คิ
2 responses to this post.

  1. Posted by นัดดา on เมษายน 24, 2007 at 2:17 pm

    อ่านะ…โรแม้นนนน…..เจง..เร๊ย..

    ตอบกลับ

  2. Posted by วันวิสา on กันยายน 19, 2007 at 4:29 pm

    ………… 

    ตอบกลับ

ใส่ความเห็น

